ClockThứ Sáu, 10/04/2020 15:32

“Chúng tôi đã nhận được sự chăm sóc y tế tuyệt vời”

TTH.VN - Ngày 10/4, hai bệnh nhân nhiễm COVID-19 vừa được Bệnh viện Trung ương Huế điều trị khỏi đã xuất cảnh trở về Anh và đây là nội dung email được họ gửi lại, thể hiện sự tri ân với Thừa Thiên Huế:

“Xin cảm ơn!

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến đến tất cả mọi người đã hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện, đội ngũ cán bộ, nhân viên và đặc biệt là những người đã không quản nguy hiểm để chăm sóc, chữa trị cho chúng tôi.

Cho dù đó không phải là lựa chọn của mình nhưng Hayley và tôi đã nhận được chăm sóc y tế rất tuyệt vời. Tất cả các đội ngũ bác sĩ, y tá, chính quyền... rất chuyên nghiệp và quan trọng hơn cả là đối đãi với chúng tôi rất tốt.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ngài Chủ tịch UBND tỉnh và người dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho chúng tôi được nhận sự chăm sóc và sử dụng những trang thiết bị tại bệnh viện Trung ương Huế. Chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn này.

Trân trọng,

Kevin & Hayley Nevard”

Chủ nhân của email trên là Kevin và Hayley Nevard; trong đó, Kevin là bệnh nhân 49, còn Hayley Nevard là bệnh nhân 30. Họ nhập cảnh Việt Nam trên chuyến bay VN0054 cùng với bệnh nhân 17, và đều là 2 ca bệnh COVID-19 được ghi nhận đầu tiên ở Thừa Thiên Huế.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

TIN MỚI

Return to top