ClockThứ Sáu, 28/02/2020 14:35

Học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2/3

TTH.VN - Ngày 28/2, Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng ý cho học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2/3 sau khi tạm nghỉ để phòng chống dịch COVID - 19.

CDC: SARS-CoV-2 lây nhiễm qua tiếp xúc bề mặt hơn là qua không khíThái Lan sẽ phát khẩu trang cho học sinh trên cả nướcFacebook hủy sự kiện lớn nhất năm vì Covid-19

Phun thuốc khử trùng tại các trường học trên địa bàn 

Đối với trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3. Sau thời gian trên giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở y tế căn cứ tình hình dịch bệnh báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và chủ động quyết định thời gian cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và trung học cơ sở đi học trở lại.

“Khi có quyết định cho học sinh đi học trở lại, sở đã tổ chức nhiều đoàn đến kiểm tra việc đảm bảo công tác phòng dịch tại một số địa phương. Sở sẽ chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo địa phương luôn theo dõi, bám sát tình hình sức khỏe học sinh để có phương án xử lý, phòng ngừa”, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Duy trì truyền thống hiếu học

Ngày 15/9 tại làng văn hóa Thanh Phước (Hương Phong, Hương Trà) diễn ra Lễ tuyên dương và phát thưởng dành cho học sinh, sinh viên trong tộc Phan Hữu đạt thành tích cao trong học tập do Ban Khuyến học của tộc tổ chức.

Duy trì truyền thống hiếu học
Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Chiều 12/9, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Manulife Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà Trung thu cho 70 học sinh hiếu học, vượt khó.

Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học
Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên

Sáng 9/9, tại các trường: THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy) và THCS Hà Thế Hạnh (TX. Hương Trà), Hội đồng Phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia và thuốc lá trong học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên
Niềm vui từ ngôi trường vượt khó

Năm học mới 2024 - 2025, Trường mầm non Xuân Lộc (huyện Phú Lộc) lại đón nhận nhiều tin vui khi được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Niềm vui từ ngôi trường vượt khó
Return to top