ClockChủ Nhật, 14/05/2023 12:15

Hơn 300 cán bộ, sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Ngày 14/5, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 - năm 2023.

Sinh viên y dược vượt chỉ tiêu trong hiến máu, xung kích tình nguyệnHiến máu tình nguyện cứu người là nghĩa cử cao đẹpPhong Điền: Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện

leftcenterrightdel
 Các sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình thu hút hơn 300 cán bộ, đoàn viên, sinh viên Trường ĐH Sư phạm đăng ký tham gia, với mong muốn bổ sung vào nguồn máu dự trữ nhằm phục vụ việc cứu chữa bệnh nhân.

Trong đợt hiến máu lần này, có không ít sinh viên đã tham gia hiến máu nhiều lần, trong đó có nhiều sinh viên đã có từ 5 lần hiến máu trở lên tiếp tục tham gia.

Theo đại diện Đoàn Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế, hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động truyền thống được nhà trường tổ chức mỗi năm 2 đợt, trung bình tiếp nhận hơn 500 đơn vị máu. Câu lạc bộ Giọt Hồng trực thuộc Đoàn trường cũng luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động vận động hiến máu tình nguyện.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Bonikiddy tăng cường miễn dịch cho bé
Return to top