ClockChủ Nhật, 18/12/2022 10:48

Hơn 300 đoàn viên thanh niên và phật tử tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 18/12, Thành Đoàn phối hợp với Gia đình phật tử tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” năm 2022 tại chùa Ba La Mật (phường Phú Thượng).

Hương Trà tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 6Phong Điền: Gần 200 người tham gia hiến máu tình nguyện đợt V năm 2022250 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Dịp này, có hơn 300 đoàn viên thanh niên và phật tử đăng ký tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc, hàng trăm đơn vị máu đã được hiến tặng để phục vụ điều trị người bệnh, góp phần giải quyết tận gốc tình trạng thiếu máu điều trị trong dịp trước, trong và sau Tết cổ truyền.

Đại diện Thành đoàn cho biết, Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” lần này đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong trào hiến máu tình nguyện trong đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các tổ chức tôn giáo trên địa bàn.

Thời gian tới, tuổi trẻ thành phố sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong hoạt động này với phương châm “Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi”.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top