ClockThứ Tư, 26/02/2020 15:35

Hơn 500 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên Phú Vang hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Ngày 26/2, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Phú Vang phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Miền Trung tổ chức buổi hiến máu tình nguyện Xuân hồng năm 2020.

Tiếp nhận 42.164 đơn vị máu trong năm 2019Hơn 200 đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu tình nguyệnTiếp nhận hơn 220 đơn vị máu từ sinh viên Trường đại học Sư phạmKhông còn sợ hiến máuHơn 360 cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, Nhân dân Phú Vang hiến máu tình nguyện

Mặc dù trong giai đoạn phòng chống dịch COVID -19 nhưng trong lần hiến máu tình nguyện này, hơn 500 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên hăng hái tham gia hiến máu. Để phòng chống dịch, ban tổ chức phát khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn cho người hiến máu. Qua sàng lọc rất kỹ các bệnh lý, đợt hiến máu lần này đã thu được hơn 100 ngàn đơn vị máu.

Với mục đích “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, do có sự chuẩn bị chu đáo nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện Phú Vang đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và làm cho không khí của ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của các lực lượng tham gia hiến máu và đội ngũ tình nguyện viên từ các cơ quan, đơn vị và nhân dân. 

“Thời gian tới, Hội chữ thập đỏ huyện Phú Vang tiếp tục tập trung tuyên truyền để phong trào hiến máu tình nguyện phát triển sâu rộng, có hiệu quả, trở thành nét đẹp văn hóa, nghĩa cử cao đẹp của mỗi người dân trên địa bàn huyện; phấn đấu nâng số lượng người tình nguyện hiến máu và tăng số lượng người cho máu an toàn để cung cấp máu phục vụ nhu cầu chữa bệnh cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top