ClockChủ Nhật, 11/03/2018 20:18

Nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TTH.VN - Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

Ngày 27/12/2017, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực giảng dạy cho khoa Điều Dưỡng, ĐH Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu Y khoa”, PGS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế, GS. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng BQL Dự án Huế - Gachon đã có buổi làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế Việt Nam.

Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

BQL dự án làm việc với Bộ Y tế tại Hà Nội

Chiều cùng ngày, BQL dự án đã làm việc với Cục Quản lý khám chữa bệnh và Phòng Điều dưỡng - Bộ Y tế. Dự án Huế-Gachon đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Bộ Y Tế Việt Nam trong thời gian vừa qua và hi vọng  vẫn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong các năm tiếp theo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo

Đại học Huế đón nhiều giáo sư (GS), chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ kiến thức mới. Không chỉ là dịp để tiếp cận được kiến thức, mà qua đó phần nào còn khẳng định thương hiệu của Đại học Huế.

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo
Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe

Đó là thông tin được lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Dự án (DA) đường Hồ Chí Minh thông tin sáng 28/4, khi Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg phê duyệt chủ trương đầu tư DA mở rộng cao tốc Bắc-Nam phía Đông đoạn La Sơn-Hòa Liên.

Mở rộng cao tốc La Sơn- Hòa Liên lên 4 làn xe
Return to top