ClockThứ Năm, 13/06/2019 17:49

Phong Điền biểu dương điển hình về hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Ngày 13/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Phong Điền tổ chức Hội nghị tôn vinh những cá nhân và gia đình có thành tích tiêu biểu trong phong trào HMTN năm 2019.

Hương Thủy: Tiếp nhận hơn 250 đơn vị máu trong đợt 3 - 2019Hơn 300 sinh viên Trường đại học Y dược hiến máu tình nguyệnVinh danh gương mặt xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyệnTiếp nhận 230 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu chủ nhật đỏ

Biểu dương gia đình và cá nhân trong phong trào hiến máu tình nguyện

Những năm qua, hoạt động HMTN do Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Phong Điền phát động đã trở thành phong trào tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc và lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân và cộng đồng.

6 tháng đầu năm 2019, toàn huyện Phong Điền đã ra quân, tuyên truyền vận động 2 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút trên 650 lượt người tham gia đăng ký hiến máu, kết quả thu được  hơn 490 đơn vị máu, đạt gần 50% chỉ tiêu vận động của cả năm. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm đã có 20 người tham gia hiến tiểu cầu để giúp các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Ngân hàng Máu sống huyện đã đưa 22 thành viên vào giúp cho 9 trường hợp bị tai nạn, ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác.

Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Phong Điền biểu dương 2 gia đình và 10 cá nhân là những gương điển hình về hiến máu tình nguyện, vận động hiến máu tình nguyện trong phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Phong Điền năm 2019.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Hương Thủy: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/4, tại xã Thủy Phù, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024.

Hương Thủy Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện
Return to top