ClockThứ Sáu, 09/07/2021 18:43

Thực hiện cách ly đối với nam hành khách trở về từ TP. Hồ Chí Minh đi xe buýt lên Nam Đông

TTH.VN - Ngày 9/7, chuyến xe buýt từ La Sơn lên Nam Đông có 1 trường hợp đi từ TP. Hồ Chí Minh. UBND huyện Nam Đông đã kịp thời truy vết và đưa đi cách ly để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19.

Thừa Thiên Huế điều chỉnh biện pháp cách ly y tế tập trungKiên định “mục tiêu kép”

Theo đó, khoảng 11h trưa 9/7, chuyến xe buýt trắng mang biển số 75B - 01372 chở theo 13 hành khách, trong đó có 1 trường hợp đi từ TP. HCM ra Huế.

Kết quả xác minh ban đầu, 12 hành khách trên gồm 1 phụ nữ lớn tuổi xuống xe tại xã Xuân Lộc; 1 thanh niên và 2 học sinh xuống tại Ngã tư chợ Khe Tre; 8 người còn lại xuống tại bến xe xã Hương Xuân. Hiện UBND huyện đã tuyên truyền rộng rãi và tìm kiếm thông tin để vận động những trường hợp trên chủ động liên lạc với Trạm Y tế các xã thực hiện khai báo y tế.

Riêng với trường hợp đi về từ TP. Hồ Chí Minh, đại diện UBND huyện cho biết nam hành khách này xuống xe tại xã Thượng Lộ và đã được lực lượng chức năng truy vết, đưa đi cách ly tập trung. Thông tin ban đầu, người này cho biết đã đi đường bộ từ TP. Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng và tiếp tục tìm cách đi đến ngã 3 La Sơn để bắt xe buýt lên huyện Nam Đông.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top