Thứ Năm, 30/04/2020 15:27
(GMT+7)
Tổng đài 111 tiếp nhận, giải đáp thông tin triển khai gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng từ 1/5
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 để tiếp nhận, giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng theo Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.
Người dân phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội nhận tiền hỗ trợ từ gói 62.000 tỷ đồng
Tổng đài 111 bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020 theo các số điện thoại: 0913 049 567; 0977 976 686 và 0913 378 816.
Nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
Trưởng ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung, các Phó Trưởng ban là thứ trưởng thuộc Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; đánh giá tình hình, kết quả triển khai chính sách theo thẩm quyền.
Theo TTXVN