ClockChủ Nhật, 09/01/2022 13:36

Trao oxy - Nối dài sự sống

TTH.VN - Sáng 9/1, Chương trình ATM OXY “Trao oxy - Nối dài sự sống” đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Sớm đưa Dự án “ATM OXY Thừa Thiên Huế” vào hoạt độngĐi từng ngõ, gõ từng nhàTrao 60 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn ở Phú Vang

Bệnh nhân mắc COVID - 19 điều trị tại nhà có thể liên hệ qua đường dây nóng của chương trình để được trợ giúp kịp thời

Chương trình do Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, CLB Cộng đồng Tình nguyện tỉnh và các đơn vị đồng hành vận hành.

Hiện trung tâm điều hành của ATM oxy đã có hơn 200 bình oxy loại 8 lít và các trang thiết bị cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình hoạt động. Số lượng các trang thiết bị này sẽ được tăng cường trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu cho bệnh nhân mắc COVID - 19 điều trị tại nhà trên địa bàn tỉnh. Các bệnh nhân F0 khi được chỉ định dùng bình oxy sẽ được các tình nguyện viên tổ chức hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến nhà và ngược lại.

Dịp này, chương trình còn nhận được tài trợ số hotline 0779.50.70.90 do ông Trần Đức Minh - Trưởng Phòng khách hàng doanh nghiệp Mobifone Thừa Thiên Huế trao tặng.

Sau khi chính thức đưa vào hoạt động, Chương trình ATM oxy sẽ giúp F0 triệu chứng nhẹ an tâm hơn khi điều trị tại nhà, góp phần chung sức cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top