ClockThứ Năm, 16/12/2021 17:40

Tư vấn tâm lý và hướng dẫn điều trị SARS CoV-2 cho đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Chiều 16/12, Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh tổ chức truyền thông tư vấn tâm lý và hướng dẫn điều trị SARS CoV-2 cho đoàn viên, người lao động thuộc đối tượng điều trị và cách ly y tế theo hình thức trực tuyến.

Trao 117 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng dịch COVID -19Hơn 100 công nhân được trang bị kiến thức pháp luật

Ngoài điểm cầu chính tại văn phòng Công đoàn khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh, các điểm cầu vệ tinh tại các công đoàn cơ sở, đường link của chương trình được gửi trực tiếp đến đoàn viên, người lao động là các F0 đang điều trị trong các khu thu dung.

Tại chương trình, đoàn viên được các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Trung ương Huế hướng dẫn, phân tích tác dụng của những bước cơ bản về cách phòng, chống và tự chăm sóc sức khỏe trước đại dịch COVID-19. Tư vấn ổn định tâm lý cho đoàn viên, người lao động chủ động điều trị, đối diện, thích ứng an toàn với dịch COVID -19.

 Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới hoạt động công đoàn

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới”, hoạt động của tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến.

Đổi mới hoạt động công đoàn
Giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em

Tối 28/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức chương trình giao lưu các tổ truyền thông cộng đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuổi hoạt hoạt động Ngày hội “Phụ nữ Thừa Thiên Huế trên hành trình khởi nghiệp Xanh và chuyển đổi số”; trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”.

Giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em
Nền tảng số kết nối truyền thông

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông, khai thác tối đa các thành tựu của công cuộc chuyển đổi số, vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã đưa vào vận hành Nền tảng số kết nối truyền thông được tích hợp trên Hue-S.

Nền tảng số kết nối truyền thông

TIN MỚI

Return to top