ClockThứ Bảy, 11/12/2021 17:39

Vận chuyển vaccine COVID-19 đến Côn Đảo

TTH.VN - Chiều nay (11/12), một lô vaccine COVID-19 đã được hãng hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines Group) vận chuyển an toàn đến Côn Đảo. Số vaccine sẽ được sử dụng để tiêm chủng cho người lớn và cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn huyện.

Vietnam Airlines vận chuyển an toàn 1,5 triệu liều vaccine COVID-19 từ Nhật BảnVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Côn ĐảoVận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt NamVận chuyển vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia về Việt Nam

Chuyến bay chở vaccine COVID-19 hạ cánh tại Côn Đảo chiều nay

Chuyến bay mang số hiệu VN1883 bay từ TP.HCM và hạ cánh an toàn tại Côn Đảo lúc 13h50. Sau khi hạ cánh, lô vaccine đã nhanh chóng được chuyển tiếp đến cơ quan y tế để thực hiện nhiệm vụ.

Với tốc độ vận chuyển nhanh chóng và khả năng kết nối rộng lớn, đường hàng không tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong công tác hậu cần phòng chống dịch. Từ TP.HCM đến Côn Đảo, các chuyến bay của VASCO chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoàn thành quãng đường dài hơn 230km. Nhờ vậy, các lô vaccine và vật tư y tế có thể nhanh chóng đến với người dân trong tình trạng bảo quản tốt nhất.

Các chuyến bay kết nối Côn Đảo với các tỉnh thành phía nam của VASCO đã được nối lại từ giữa tháng 10/2021. Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ với kinh tế, du lịch mà còn đối với công tác cấp cứu, chữa bệnh, giải quyết các vấn đề cấp bách của người dân. Hiện nay, VASCO đang khai thác các chuyến bay giữa TP.HCM và Côn Đảo với tần suất 2 chuyến khứ hồi/ngày; giữa Cần Thơ và Côn Đảo với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Cúc Hoàng - Cơ sở thẩm mỹ tiên phong về an toàn y tế

Phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên để tìm được cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín để mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Cơ sở Cúc Hoàng chính là đơn vị tiên phong về mảng phun xăm và luôn đặt an toàn y tế lên hàng đầu.

Cúc Hoàng - Cơ sở thẩm mỹ tiên phong về an toàn y tế
40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin, UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án (DA) nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường Tỉnh lộ (TL) đợt 1, giai đoạn 2024-2025, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; trong đó phần xây dựng gần 37 tỷ đồng.

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1
Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông

Cùng với các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị (ATGT - TTĐT), TP. Huế đã và đang đầu tư các dự án chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường, đồng thời khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) tại các tuyến đường nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông
Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình Tỉnh an toàn giao thông
Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập

Hàng loạt hồ đập thủy lợi trên địa bàn tỉnh dù đã đến hạn nhưng vẫn chưa thực hiện kiểm định an toàn đập, hồ chứa nước do thiếu kinh phí. Việc kiểm tra hồ đập chỉ thực hiện bằng trực quan, không chuyên sâu, làm tăng nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa lũ.

Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập

TIN MỚI

Return to top