ClockChủ Nhật, 29/11/2015 11:31

5 bí quyết nhỏ để luôn có vẻ ngoài thời thượng

TTH.VN - Các tín đồ thời trang luôn có bí quyết riêng để trông lúc nào cũng sành điệu và phong cách mà không cần “đắp” đồ hiệu lên người. 
Thời trang là ngôn ngữ hoàn hảo làm nên phong cách cho mỗi người. Bạn có từng trầm trồ trước một cô nàng có phong cách thời trang? Thực ra, không có bí mật nào ở đây cả. Chỉ cần một chút quan sát, một chút đầu tư, bạn hoàn toàn có thể làm chủ hình ảnh của mình thông qua những bộ trang phục và 5 gạch đầu dòng dưới đây sẽ là câu trả lời giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình. 
 
1. Không ra đường nếu không đeo ít nhất 1 phụ kiện

Cũng giống như việc bạn không thể nào nấu một bữa tối hoàn chỉnh nếu thiếu gia vị cho các món ăn . Phụ kiện chính là "gia vị" cho bộ trang phục, và kể cả khi bạn diện một bộ đồ đơn giản thì những phụ kiện có thể giúp làm cho bộ đồ đó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Vậy nên gạch đầu dòng đầu tiên đó chính là hãy soi gương và đừng ra khỏi nhà nếu không đeo ít nhất 1 món đồ phụ kiện, đó có thể là một chiếc vòng cổ, đồng hồ, vòng tay, một chiếc kính râm...
 


 
5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 2
 

2. Tháo giày bệt ra và lựa chọn một đôi cao gót vừa vặn

Giày cao gót luôn là vũ khí tối thượng giúp các quý cô có được vẻ ngoài nổi bật, và chắc chắn rằng một đôi giày cao gót sẽ khiến các quý cô trở nên tự tin ngay tức thì với mọi set đồ. Chúng tôi không khuyên bạn nên đi giày cao gót suốt ngày nhưng hãy khiến chúng thể hiện "quyền năng" của mình trong những dịp, sự kiện hay những buổi lễ trang trọng mà bạn tham gia. Nếu lo lắng về việc những đôi giày cao gót có thể khiến cho chân bạn bị đau, hãy tìm tới giải pháp những miếng lót giày hoặc đơn giản là lựa chọn những đôi giày đế xuồng , giày cao gót platform hay giày đế vuông.
 

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 3

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 4

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 5
 

3.  Diện 1 món đồ nổi bật 

Đó có thể là một chiếc clutch da sành điệu, một đôi giày cao gót với những chi tiết nổi bật hay một chiếc chân váy được trang trí cầu kỳ...nhưng hãy nhớ rằng chỉ lựa chọn 1 món đồ nổi bật cho cả set đồ thôi nhé, bởi sự rườm rà hay quá cầu kỳ kiểu cách sẽ khiến cho bộ đồ của bạn trở nên rối mắt và kém sang. 
 

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 6

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 7
 

 5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 8
 

4. Đừng ngại những khoảng hở

Những khoảng hở nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết, đừng ngần ngại những khoảng hở, nếu bạn có một đôi chân thon dài, hãy khoe nó với chiếc váy juyp, còn nếu bạn có một bờ vai thon gọn với phần bắp tay nhỏ thì những chiếc áo sát nách hay áo trễ vai sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ. 
 

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 9

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 10

5 gạch đầu dòng cần nhớ để luôn có vẻ ngoài thời thượng 11
 

5. Đừng lãng phí "cả cây" đen 

Màu đen song hành cùng sắc trắng vẫn luôn được giới thời trang tôn vinh như là cặp đôi quyền lực trong palette màu cơ bản. Nếu như sắc trắng còn kén chọn dáng người mặc thì tuyệt đối màu đen là sự lựa chọn luôn luôn an toàn và đẹp đẽ đối với các quý cô còn đang băn khoăn trước tủ đồ của mình. Việc diện hẳn 1 set đồ toàn những trang phục đen huyền từ đầu đến chân cũng có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi phải nghĩ tới việc mặc gì ra sao. Dường như với màu đen, chẳng thể nào bạn có thể mặc xấu được. Vấn đề chỉ còn là việc phối hợp các món trang phục với các chất liệu màu đen khác nhau để tạo nên một set đồ “black on black” hoàn hảo.
 

 
 



 

Theo Depplus

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Return to top