Thể thao trong nước

70 vận động viên nhí tham gia giải bơi “Đường đua xanh”

ClockThứ Năm, 12/07/2018 16:53
TTH.VN - Sáng 12/7, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Trung tâm Thể dục Thể thao Thành phố Huế tổ chức giải bơi “Đường đua xanh” cấp tỉnh dành cho thiếu nhi năm 2018.

Phong Điền: Dạy bơi miễn phí cho học sinh Trung học cơ sở

Các vận động viên bơi 50m tự do

70 vận động viên đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh được thử sức với các nội dung: bơi 50m tự do, 50m ếch và bơi thi tiếp sức.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Hội Đồng Đội Thị xã Hương Thuỷ, giải Nhì thuộc về Hội Đồng Đội Thành Đoàn Huế và giải Ba thuộc về Thị xã Hương Trà.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung 50m tự do nữ, tự do nam; 50m bơi ếch nữ, bơi ếch nam và nội dung thi 4x50m Tiếp sức cho lứa tuổi 11 - 12 và 13 – 15. Trao giấy chứng nhận cho 70 em vận động viên tham gia.

Trao giấy chứng nhận cho các vận động viên

Giải bơi nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc bơi lội và công tác phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em. Đồng thời, tạo thêm sân chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của thiếu nhi và tuyển chọn được những em có năng khiếu trong môn thể thao bơi lội cho đội tuyển trẻ của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top