leftcenterrightdel
Tinh chỉnh và tối ưu website-một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu, thu hút độc giả     

Với mong muốn cập nhật những thay đổi trong công nghệ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam vừa phối hợp với Google News Initiative-GNI tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến cho đội ngũ báo chí về chuyển đổi số.

Hơn 100 nhà báo là đội ngũ quản lý, biên tập viên, phóng viên đến từ 50 cơ quan, đơn vị báo chí trong cả nước tham gia khóa học.

Chương trình do các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, tiếp thị và truyền thông của Tập đoàn Công nghệ đa quốc gia AnyMind Group-công ty chuyên cung cấp nền tảng công nghệ toàn diện, hỗ trợ phát triển thương hiệu, xây dựng hệ thống thương mại điện tử và marketing-giảng dạy.

Phát biểu tại khai giảng khóa học, ông Nguyễn Đức Lợi-Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho rằng, chuyển đổi số đang chi phối đến mọi hoạt động của con người, trong đó có hoạt động báo chí. Kỹ nguyên số đang mở ra nhiều cơ hội, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết về sự đổi mới, sáng tạo để báo chí thích ứng và phát triển.

Với thời lượng 5 tuần (từ 28/6 đến 28/7/2023), khóa học tư vấn chuyên sâu cho học viên những kỹ năng, kinh nghiệm về xây dựng, tối ưu giao diện website; phát triển độc giả; cách thức lên kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo; chiến lược tối ưu tạo doanh thu…

Được biết, 20 năm qua, Tập đoàn Công nghệ đa quốc gia AnyMind Group đã hỗ trợ cho ngành công nghệ báo chí áp dụng chuyển đổi số tại hơn 6000 tòa soạn của hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

KIM OANH