ClockThứ Năm, 29/06/2023 21:07

Tư vấn chuyên sâu về chuyển đổi số cho đội ngũ báo chí

Tạo đột phá về chuyển đổi số trong Khối các cơ quan Trung ươngCoDX giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng chuyển đổi số

leftcenterrightdel
Tinh chỉnh và tối ưu website-một trong những bí quyết xây dựng thương hiệu, thu hút độc giả     

Với mong muốn cập nhật những thay đổi trong công nghệ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam vừa phối hợp với Google News Initiative-GNI tổ chức chương trình đào tạo trực tuyến cho đội ngũ báo chí về chuyển đổi số.

Hơn 100 nhà báo là đội ngũ quản lý, biên tập viên, phóng viên đến từ 50 cơ quan, đơn vị báo chí trong cả nước tham gia khóa học.

Chương trình do các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, tiếp thị và truyền thông của Tập đoàn Công nghệ đa quốc gia AnyMind Group-công ty chuyên cung cấp nền tảng công nghệ toàn diện, hỗ trợ phát triển thương hiệu, xây dựng hệ thống thương mại điện tử và marketing-giảng dạy.

Phát biểu tại khai giảng khóa học, ông Nguyễn Đức Lợi-Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho rằng, chuyển đổi số đang chi phối đến mọi hoạt động của con người, trong đó có hoạt động báo chí. Kỹ nguyên số đang mở ra nhiều cơ hội, đồng thời đặt ra yêu cầu cấp thiết về sự đổi mới, sáng tạo để báo chí thích ứng và phát triển.

Với thời lượng 5 tuần (từ 28/6 đến 28/7/2023), khóa học tư vấn chuyên sâu cho học viên những kỹ năng, kinh nghiệm về xây dựng, tối ưu giao diện website; phát triển độc giả; cách thức lên kế hoạch và triển khai chiến lược quảng cáo; chiến lược tối ưu tạo doanh thu…

Được biết, 20 năm qua, Tập đoàn Công nghệ đa quốc gia AnyMind Group đã hỗ trợ cho ngành công nghệ báo chí áp dụng chuyển đổi số tại hơn 6000 tòa soạn của hơn 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

KIM OANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số

Sở Tư pháp đã và đang có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp đối với từng lĩnh vực, nhóm nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi số (CĐS); qua đó, góp phần xây dựng ngành tư pháp chuyên nghiệp, hiện đại, lấy lợi ích của người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.

Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
Nâng hạng chỉ số DTI

Những năm qua, Thừa Thiên Huế luôn nằm trong tốp đầu về chỉ số chuyển đổi số. Song năm 2023, qua rà soát, trong Bộ chỉ số chuyển đổi số có nhiều nhóm tiêu chí không đạt bền vững, do vậy cần những giải pháp căn cơ để chuyển đổi số trở thành chìa khóa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Nâng hạng chỉ số DTI
Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Với thông điệp “Kết nối- Chia sẻ- Đồng hành”, hội nghị thể hiện sự chỉ đạo mạnh mẽ của Bộ Y tế trong việc kết nối giữa Trung ương và địa phương trong công tác chuyển đổi số y tế.

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top