Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm trước gian hàng của 5 tỉnh/thành phố trong khối liên kết

Hội chợ khai mạc sáng 7/9 và sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 - 9/9, thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự và 150 người mua cao cấp từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cùng hơn 25.000 khách tham quan.

Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên - Growing Forward Together”, hội chợ năm nay được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến, như: Gian hàng trực tuyến 2D, hội chợ thực tế ảo 3D, lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán.

Năm nay, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tham gia hội chợ này trong gian hàng chung “5 địa phương một điểm đến” nhằm giới thiệu những thế mạnh, chương trình, sản phẩm du lịch đặc sắc của 5 tỉnh/thành phố trong khối liên kết (gồm: Thừa Thiên  Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Bình - Quảng Trị) nói chung và của ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng. 

 Qua đó, sẽ đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá điểm đến, cung cấp thông tin, các chương trình sự kiện sẽ diễn ra vào các tháng cuối năm 2023 và năm 2024 cùng các sản phẩm kích cầu du lịch đến với khách tham quan và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế thông qua hoạt động trưng bày, giới thiệu, bán hàng trực tiếp tại hội chợ…

Gian hàng 5 địa phương cũng tổ chức các hoạt động như trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 5 địa phương, trả lời câu đố về điểm đến và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan…

Dịp này, đoàn công tác của ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã làm việc với các công ty lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ, kết nối hỗ trợ các hãng hàng không và doanh nghiệp mở đường bay mới đưa khách đến Huế. Đồng thời cung cấp thông tin về các chính sách, các chương trình hoạt động, sản phẩm dịch vụ du lịch mới; trao đổi, thảo luận, giải đáp những vướng mắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đưa khách du lịch đến Huế trong thời gian tới.

PHÚC NHÂN