ClockThứ Năm, 07/09/2023 15:18

Xúc tiến, quảng bá tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17

TTH.VN - Sáng 7/9, ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và các đơn vị, doanh nghiệp du lịch của tỉnh đã tham dự hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023).

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá để thu hút khách quốc tế mùa cao điểmMang lại sự hài lòng cho du kháchXúc tiến đầu tư du lịch vào Phú Lộc

 Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm trước gian hàng của 5 tỉnh/thành phố trong khối liên kết

Hội chợ khai mạc sáng 7/9 và sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 - 9/9, thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự và 150 người mua cao cấp từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cùng hơn 25.000 khách tham quan.

Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên - Growing Forward Together”, hội chợ năm nay được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến, như: Gian hàng trực tuyến 2D, hội chợ thực tế ảo 3D, lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán.

Năm nay, ngành du lịch Thừa Thiên Huế tham gia hội chợ này trong gian hàng chung “5 địa phương một điểm đến” nhằm giới thiệu những thế mạnh, chương trình, sản phẩm du lịch đặc sắc của 5 tỉnh/thành phố trong khối liên kết (gồm: Thừa Thiên  Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Bình - Quảng Trị) nói chung và của ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng. 

 Qua đó, sẽ đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá điểm đến, cung cấp thông tin, các chương trình sự kiện sẽ diễn ra vào các tháng cuối năm 2023 và năm 2024 cùng các sản phẩm kích cầu du lịch đến với khách tham quan và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế thông qua hoạt động trưng bày, giới thiệu, bán hàng trực tiếp tại hội chợ…

Gian hàng 5 địa phương cũng tổ chức các hoạt động như trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 5 địa phương, trả lời câu đố về điểm đến và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan…

Dịp này, đoàn công tác của ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã làm việc với các công ty lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ, kết nối hỗ trợ các hãng hàng không và doanh nghiệp mở đường bay mới đưa khách đến Huế. Đồng thời cung cấp thông tin về các chính sách, các chương trình hoạt động, sản phẩm dịch vụ du lịch mới; trao đổi, thảo luận, giải đáp những vướng mắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đưa khách du lịch đến Huế trong thời gian tới.

PHÚC NHÂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top