Chương trình diễn ra tại Malaysia (Ảnh: TTM)

Tại sự kiện, ngành du lịch 3 địa phương là Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tổ chức các hoạt động: Giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác tại Malaysia; chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế; tổ chức không gian (B2B) để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác; ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch giữa Trung tâm Xúc tiến du lịch của 3 tỉnh, thành: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế và Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam.

Đồng hành cùng với các Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch 3 tỉnh, thành có sự tham gia của 22 đơn vị, doanh nghiệp du lịch. Phía nước bạn cũng có hơn 120 doanh nghiệp tham dự. Các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới và các chương trình, voucher (phiếu mua hàng) khuyến mãi dành cho thị trường Maslaysia.

Bên cạnh chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Malaysia, 3 địa phương của miền Trung Việt Nam cũng kết hợp tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế ITB ASIA được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 25 - 27/10/2023.  Sau sự kiện này, các tỉnh, thành mong muốn khách du lịch từ Malaysia, Singapore và khu vực Asean cũng như từ các thị trường chuyển tiếp khác sẽ tăng trưởng trở lại và sẽ là một trong các thị trường khách quốc tế trọng điểm đến 3 tỉnh, thành thời gian đến.

HỮU PHÚC