ClockThứ Hai, 23/10/2023 15:17

Quảng bá, giới thiệu du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Malaysia

TTH.VN - Ngày 23/10, ba tỉnh, thành gồm: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế phối hợp Hội Hữu nghị Malysia - Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch tại Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC), Kuala Lumpur, Malaysia. Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phó Đại sứ Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Malaysia; Ông Mohd Shahrir Mohd Ali, Giám đốc Bộ phận Xúc tiến du lịch quốc tế (Khu vực Đông Nam Á), Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia.

Hơn 40 đơn vị tham gia không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOPXúc tiến, quảng bá tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá để thu hút khách quốc tế mùa cao điểm

 Chương trình diễn ra tại Malaysia (Ảnh: TTM)

Tại sự kiện, ngành du lịch 3 địa phương là Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tổ chức các hoạt động: Giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới và dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác tại Malaysia; chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế; tổ chức không gian (B2B) để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác; ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch giữa Trung tâm Xúc tiến du lịch của 3 tỉnh, thành: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế và Hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam.

Đồng hành cùng với các Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch 3 tỉnh, thành có sự tham gia của 22 đơn vị, doanh nghiệp du lịch. Phía nước bạn cũng có hơn 120 doanh nghiệp tham dự. Các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm mới và các chương trình, voucher (phiếu mua hàng) khuyến mãi dành cho thị trường Maslaysia.

Bên cạnh chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Malaysia, 3 địa phương của miền Trung Việt Nam cũng kết hợp tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế ITB ASIA được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 25 - 27/10/2023.  Sau sự kiện này, các tỉnh, thành mong muốn khách du lịch từ Malaysia, Singapore và khu vực Asean cũng như từ các thị trường chuyển tiếp khác sẽ tăng trưởng trở lại và sẽ là một trong các thị trường khách quốc tế trọng điểm đến 3 tỉnh, thành thời gian đến.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm

Sáng 19/7, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức hội nghị họp bàn về đề nghị của Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCTHKVN) mời hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm
Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Lợi thế về cảnh quan, di sản văn hóa, nét cổ kính, trầm mặc của đền đài, cung điện, di tích, kiến trúc..., Huế đang là điểm đến được các nhà làm phim lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa.

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top