Thí sinh trình bày phần thi của mình

Cuộc thi thu hút 35 thí sinh thuộc 8 đội thi tham gia. Trải qua 2 chặng, cuộc thi đã tìm được những đội thi xuất sắc nhất tiến vào chặng chung kết.

"Marketing master key" là cuộc thi và cũng là một chương trình học tập trải nghiệm nhằm thử thách và phát triển năng lực về marketing của các bạn trẻ GenZ (sinh năm 2000 trở về sau).

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi năng động, sáng tạo cho sinh viên toàn Đại học Huế nói chung và sinh viên Trường Du lịch nói riêng. Các thí sinh được tiếp xúc và tập sự với những vấn đề thực tiễn liên quan đến ngành marketing; từ đó, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn trong đào tạo. Giúp sinh viên nâng cao kỹ năng, từng bước đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Cuộc thi cũng giúp thúc đẩy hợp tác giữa Trường Du lịch với các doanh nghiệp, các chuyên gia ngành du lịch, dịch vụ tại TP. Huế; qua đó, tăng cường gắn kết, cùng kiến tạo và phát triển những giá trị mới, tiến đến xây dựng chương trình đào tạo lĩnh vực du lịch phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG