ClockThứ Bảy, 06/01/2024 18:15

Phát triển năng lực thực tiễn về marketing cho sinh viên

TTH.VN - Chiều 6/1, Trường Du lịch - Đại học Huế tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing master key 2023”. Đây là cuộc thi thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến”.

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng trưởng trên 75%, xếp thứ 6 toàn cầuMùa ấm đến với các em nhỏ xã Đông SơnGóp phần hạn chế rác thải nhựaDu lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024Hàn Quốc và Trung Quốc chiếm 42% tổng lượng khách quốc tế đến Việt NamXây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện

 Thí sinh trình bày phần thi của mình

Cuộc thi thu hút 35 thí sinh thuộc 8 đội thi tham gia. Trải qua 2 chặng, cuộc thi đã tìm được những đội thi xuất sắc nhất tiến vào chặng chung kết.

"Marketing master key" là cuộc thi và cũng là một chương trình học tập trải nghiệm nhằm thử thách và phát triển năng lực về marketing của các bạn trẻ GenZ (sinh năm 2000 trở về sau).

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi năng động, sáng tạo cho sinh viên toàn Đại học Huế nói chung và sinh viên Trường Du lịch nói riêng. Các thí sinh được tiếp xúc và tập sự với những vấn đề thực tiễn liên quan đến ngành marketing; từ đó, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn trong đào tạo. Giúp sinh viên nâng cao kỹ năng, từng bước đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Cuộc thi cũng giúp thúc đẩy hợp tác giữa Trường Du lịch với các doanh nghiệp, các chuyên gia ngành du lịch, dịch vụ tại TP. Huế; qua đó, tăng cường gắn kết, cùng kiến tạo và phát triển những giá trị mới, tiến đến xây dựng chương trình đào tạo lĩnh vực du lịch phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc cuộc thi vẽ tranh “nét trữ tình nơi làng cổ”

Chiều 30/6, tại làng cổ Phước Tích, xã Phong Hoà, huyện Phong Điền, dự án hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động tại Việt Nam ứng phó với COVID-19 (dự án ISEE-COVID) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai mạc cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: nét trữ tình nơi làng cổ.

Khai mạc cuộc thi vẽ tranh “nét trữ tình nơi làng cổ”
Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ

Ngày 26/6, hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống ma túy, Tỉnh Đoàn tổ chức Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Phòng, chống ma tuý qua ánh mắt trẻ thơ” năm 2024.

Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top