Tập đoàn GS Group tham vọng mở thêm nhiều cửa hàng GS25 ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Ảnh minh họa: baodautu.vn

Được biết, chuỗi cửa hàng tiện lợi của GS Group lần lượt gia nhập thị trường Việt Nam và Mông Cổ vào tháng 1/2018 và tháng 5/2021.

Đến nay, tổng số cửa hàng GS25 tại Việt Nam đã chạm mốc 245, tăng gấp nhiều lần so với 26 cửa hàng vào năm 2018, trong khi tại Mông Cổ cũng tăng từ 34 lên thành 273 cửa hàng trong khoảng thời gian từ 2021 đến nay.

Tại Việt Nam và Mông Cổ, doanh số bán hàng của GS25 tăng vọt nhờ sự hỗ trợ của K-foods, đơn cử như tteokbokki, bánh gạo xào và gà rán, cũng như cà phê và không gian ăn uống tại chỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với tốc độ phát triển này, Tập đoàn GS Group đặt mục tiêu tăng số lượng cửa hàng GS25 lên 1.000 vào năm 2025 và đến năm 2027 sẽ chạm mốc 1.500 cửa hàng, nhờ nhu cầu mạnh mẽ của các nước châu Á.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Yonhap, Sputnik News & Xinhua Net)