Thưởng thức các món ăn đặc sản đến từ Malaysia. Ảnh minh họa: TTXVN

Hội chợ thường niên do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tổ chức từ năm 2009, nhằm mở rộng quan hệ kinh doanh. Sự kiện năm nay sẽ có 3 không gian dành cho các cá nhân tham quan và các doanh nghiệp đang tìm kiếm quan hệ đối tác với các doanh nghiệp ASEAN.

Trong đó, khu vực triển lãm sẽ tập trung vào các loại nước sốt và món tráng miệng như mứt, sô cô la, bánh quy và trái cây sấy khô… Khu vực kinh doanh sẽ là địa điểm chính thức kết nối 44 doanh nghiệp ASEAN, chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh đồ ăn và thức uống. Vào năm ngoái, hội chợ đã đón khoảng 1.500 người tham gia.

Thanh Ngân

(Lược dịch từ AFP, Korea Herald & Reuters)