Thế giới

Hội chợ Thương mại ASEAN giới thiệu ẩm thực từ 10 quốc gia thành viên

ClockChủ Nhật, 11/08/2024 11:08
TTH - Từ ngày 8 - 11/8, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Coex ở Seoul (Hàn Quốc), Hội chợ Thương mại ASEAN (ASEAN Trade Fair) thường niên sẽ giới thiệu các món ăn và thức uống được ưa chuộng tại 10 quốc gia thành viên ASEAN.

Đồng won Hàn Quốc sẽ được sử dụng trong giao dịch thương mại với ASEANNhiều kế hoạch mới cho khu vực ASEAN trong năm 2023ASEAN tìm cách tăng cường chuỗi cung ứngKết nối ASEAN là chìa khóa cho thịnh vượng

 Thưởng thức các món ăn đặc sản đến từ Malaysia. Ảnh minh họa: TTXVN

Hội chợ thường niên do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tổ chức từ năm 2009, nhằm mở rộng quan hệ kinh doanh. Sự kiện năm nay sẽ có 3 không gian dành cho các cá nhân tham quan và các doanh nghiệp đang tìm kiếm quan hệ đối tác với các doanh nghiệp ASEAN.

Trong đó, khu vực triển lãm sẽ tập trung vào các loại nước sốt và món tráng miệng như mứt, sô cô la, bánh quy và trái cây sấy khô… Khu vực kinh doanh sẽ là địa điểm chính thức kết nối 44 doanh nghiệp ASEAN, chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh đồ ăn và thức uống. Vào năm ngoái, hội chợ đã đón khoảng 1.500 người tham gia.

Thanh Ngân

(Lược dịch từ AFP, Korea Herald & Reuters)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo tồn và tôn vinh giá trị ẩm thực Huế

Ẩm thực Huế đang dần khẳng định vị thế trong lòng du khách trong, ngoài nước và mới đây, UBND TP. Huế đã lựa chọn lĩnh vực ẩm thực để xây dựng hồ sơ “Huế - Thành phố sáng tạo” đề cử tham gia mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO.

Bảo tồn và tôn vinh giá trị ẩm thực Huế
THAM GIA MẠNG LƯỚI THÀNH PHỐ SÁNG TẠO:
Chọn ẩm thực là đúng đắn

Việc thành phố Huế chọn ẩm thực để xây dựng hồ sơ tham gia Mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO là một quyết định đúng đắn và hợp lý.

Chọn ẩm thực là đúng đắn
Return to top