Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất được chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng giao tiếp, xúc tiến thương mại

Học viên được truyền thụ các chuyên đề về kỹ năng xúc tiến thương mại, kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng; một số kỹ năng, kinh nghiệm thực tế khi tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản nhằm giúp các doanh nghiệp, HTX chủ động trong kỹ năng giao tiếp, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, HTX nắm bắt nhu cầu về mẫu mã, thị hiếu của từng lĩnh vực, thị trường; đồng thời đề xuất nhu cầu tham gia, kết nối tiêu thụ sản phẩm vào các kênh thị trường.

                                                                                      Tin, ảnh: Hoài Thương