ClockThứ Năm, 25/10/2018 11:19

Tập huấn về kỹ năng xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm nông, đặc sản

TTH.VN - Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2018, sáng 25/10, Trung tâm Xúc tiến thương mại- Sở Công thương tổ chức tập huấn “Kỹ năng xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản” cho cán bộ, nhân viên làm công tác xúc tiến thương mại, marketing tại các hội, hiệp hội ngành nghề, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Tham vấn về kết nối thị trường và xúc tiến thương mại nông lâm thủy sảnPhổ biến Nghị định 81 của Chính phủ về xúc tiến thương mạiNghiên cứu thị trường và xu hướng thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất được chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng giao tiếp, xúc tiến thương mại

Học viên được truyền thụ các chuyên đề về kỹ năng xúc tiến thương mại, kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng; một số kỹ năng, kinh nghiệm thực tế khi tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản nhằm giúp các doanh nghiệp, HTX chủ động trong kỹ năng giao tiếp, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, HTX nắm bắt nhu cầu về mẫu mã, thị hiếu của từng lĩnh vực, thị trường; đồng thời đề xuất nhu cầu tham gia, kết nối tiêu thụ sản phẩm vào các kênh thị trường.

                                                                                      Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển kinh tế từ cây đặc sản

Bằng sự chăm chỉ, chịu khó học hỏi, chị Đặng Thị Trai Dung (sinh năm 1963), tổ dân phố Lương Quán, phường Thủy Biều, TP. Huế đã phát triển kinh tế gia đình nhờ vào trồng cây đặc sản thanh trà, bưởi của địa phương. Chị cũng rất nhiệt tình tham gia công tác hội và các phòng trào của địa phương.

Phát triển kinh tế từ cây đặc sản
“Góc Huế” tại AEON MALL

Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.

“Góc Huế” tại AEON MALL
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
“Săn” cá bống suối

Hôm đến xã Hồng Thủy xa xôi của huyện biên giới A Lưới, tôi gặp hình ảnh dưới dòng suối uốn lượn giữa núi rừng, người phụ nữ Pa Cô đang mải miết “săn” cá bống. Mồ hôi ướt lưng chiếc áo cũ, dệt bằng vải zèng truyền thống, nhỏ giọt trên đôi má hồng rực lên dưới nắng. Nụ cười cũng rạng rỡ như nắng và mộc mạc, hiền lành như lá rừng. “Bức tranh” thật đẹp khiến chúng tôi không thể nào không “chốt” cái hẹn ngược suối.

“Săn” cá bống suối
Nem chua, đặc sản xứ Huế

Người Huế khá cầu kỳ và công phu nên món ăn, dù là bình dân hay sang trọng, đều phải đảm bảo cả hai tiêu chí: đẹp mắt và ngon miệng. Nem chua xứ Huế là một đặc sản, bởi nó có sự giao thoa giữa ẩm thực cung đình và dân gian, là một món ngon hấp dẫn và không quá đắt đỏ.

Nem chua, đặc sản xứ Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top