Màu sắc logo mới có sự pha trộn giữa logo cũ và logo Instagram
Theo Neowin, Facebook vừa giới thiệu logo mới cho Messenger với nền gradient đầy màu sắc, thay vì màu xanh đơn giản được sử dụng từ trước đến nay. Logo mới dường như được lấy cảm hứng từ logo Instagram. Mạng xã hội khổng lồ cho biết nó đại diện cho thông điệp “tiếp tục phát triển” của Messenger và thể hiện đây không chỉ là một ứng dụng nhắn tin đơn giản.
Trong vài tháng qua, Facebook bổ sung các tính năng mới như cải thiện chất lượng cuộc gọi video, và thêm khả năng cùng xem video trong nhóm chat. Tất cả chúng đều được Facebook nhấn mạnh lại một lần nữa khi ra mắt thiết kế mới cho Mesenger.
Facebook gần đây cũng bắt đầu kết hợp các nền tảng nhắn tin của công ty với nhau, cho phép nhắn tin đa nền tảng giữa Instagram và Messenger. Họ gần như đã triển khai hoàn toàn tính năng này ở Bắc Mỹ. Điều đó có thể là lý do logo Messenger mới được lấy cảm hứng từ logo Instagram.
Cùng với sự thay đổi logo, Messenger cũng bổ sung một số cách để người dùng tùy chỉnh giao diện ứng dụng với các chủ đề mới như tình yêu và họa tiết nhuộm màu, cũng như tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn. Nhiều tính năng khác cũng sẽ sớm ra mắt, chẳng hạn như sticker selfie và chế độ biến mất (vanish mode).
Facebook chưa cho biết cụ thể bản cập nhật sẽ được tung ra ngay lập tức trên toàn cầu hay chỉ cho một số nhóm người dùng cụ thể.
Theo thanhnien.vn