ClockChủ Nhật, 01/11/2020 17:05

Apple thừa nhận AirPods Pro gặp lỗi

Apple cho biết một số mẫu tai nghe AirPods Pro có vấn đề về âm thanh và sẽ thay thế miễn phí cho người dùng.

Airpods Pro mới sẽ giống tai nghe SamsungGiá AirPods Pro ở Việt Nam rẻ hơn Mỹ

"Một lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro có thể gặp vấn đề âm thanh. Những sản phẩm này được sản xuất trước tháng 10/2020. Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ sẽ thay thế tai nghe gặp lỗi hoàn toàn miễn phí", Apple ra thông cáo ngày 30/10.

Tai nghe AirPods Pro của Apple

Các triệu chứng lỗi gồm tiếng rè ngày càng lớn trong môi trường ồn ào khi tập thể thao hoặc nói chuyện trên điện thoại, tính năng triệt âm chủ động không hoạt động như yêu cầu, gây mất âm trầm hoặc lọt ồn từ bên ngoài.

Tuy nhiên, Apple chỉ thay miễn phí nếu xác nhận tai nghe AirPods Pro gặp lỗi. Quy định này không áp dụng cho hộp sạc và các mẫu AirPod khác.

AirPods Pro là tai nghe không dây mới và cao cấp nhất của Apple, được công bố vào tháng 10/2019. Sản phẩm có thiết kế dạng tai nghe in-ear và bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động.

Từ hồi tháng 1, nhiều người dùng đã phản ánh về tình trạng rè tiếng của tai nghe AirPods Pro. Trên diễn đàn của MacRumors, một số chủ sở hữu AirPods Pro cho biết khả năng chống ồn trên tai nghe này "xuống cấp nghiêm trọng".

Chống ồn là một trong những điểm nhấn của AirPods Pro. Tai nghe này được trang bị mỗi bên hai micro thu âm, giúp phân tích và tạo ra sóng âm, triệt tiêu các tiếng ồn bên ngoài. Sản phẩm cũng có chế độ Transparency (xuyên âm) để nghe âm thanh bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Đến tháng 5, Apple công bố tài liệu hỗ trợ kèm khuyến cáo kiểm tra lỗi trên trang chủ, sau đó thông báo thay thế những thiết bị còn bảo hành.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top