ClockThứ Sáu, 09/03/2018 08:59

Audioengine A5+ Wireless - loa bookshelf chơi nhạc không dây cao cấp

Hãng loa Mỹ Audioengine vừa giới thiệu tới người dùng bộ loa bookshelf mới nhất của họ mang tên A5+ Wireless với khả năng chơi nhạc trực tuyến không dây.

Bose ra mắt loa SoundLink Micro siêu nhỏ hỗ trợ chống nướcB&O BeoSound 1 Gold và BeoSound 2 có hàng tại Việt NamBose ra mắt bộ đôi loa di động mới, hỗ trợ khả năng chống nướcLofelt Basslet - vòng đeo phát nhạc trực tiếp lên da ngườiSoundMax trình làng loa nghe nhạc có kết nối USB và thẻ nhớLoa ngụy trang

Để bắt kịp với "cơn sốt không dây", hãng âm thanh từ Mỹ Audioengine vừa mới ra mắt sản phẩm loa bookshelf A5+ Wireless. A5+ Wireless có thể kết nối qua các thiết bị di động bằng Bluetooth aptX, hoặc chơi nhạc trực tuyến từ những ứng dụng như Tidal, Spotify, Pandora. Loa có một màng trầm từ sợi Kevlar và một màng loa dải cao bằng lụa, được cấp nguồn bởi mạch Amplifier Class A/B 50W.

Bên trong loa được tích hợp bộ giải mã AKM 4396, với khả năng giải mã nhạc 24 bit cao cấp. A5+ Wireless vẫn sẽ có khả năng chơi nhạc có dây với máy tính hoặc nguồn phát ngoài bằng cổng 3,5mm, Coaxial. Sản phẩm sẽ có giá $500 tương đương khoảng 11 triệu đồng với 3 lựa chọn màu là gỗ trần, sơn đen hoặc trắng.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nơi dành cho bạn trẻ yêu đàn ukulele

Cứ mỗi tối chủ nhật hằng tuần, những người trẻ “phải lòng” tiếng đàn ukulele tụ tập lại để cùng ngân vang những bản nhạc réo rắt, trong trẻo ở góc phố đêm Nguyễn Đình Chiểu.

Nơi dành cho bạn trẻ yêu đàn ukulele
Bạn trẻ mê học nhạc

Đam mê âm nhạc, nhiều bạn trẻ tìm học nhạc cụ để thỏa mãn niềm hăng say làm chủ “ngôn ngữ chung của nhân loại” này.

Bạn trẻ mê học nhạc
Ba thế hệ saxo

Ngôi nhà nhỏ của nghệ sĩ Nguyễn Hữu Lân ở phường Phước Vĩnh (TP. Huế) tràn ngập tiếng đàn. Kể từ đời cụ Nguyễn Hữu Vang, đến nay họ đã có ba thế hệ chơi nhạc. Nhiều người giỏi guitar và piano nhưng niềm đam mê cha truyền con nối của đại gia đình ấy là kèn saxophone.

Ba thế hệ saxo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top