ClockThứ Ba, 26/11/2019 11:01

Quỹ Sen Xanh tặng quà cho học sinh nghèo Nam Đông

TTH.VN - Phần quà là một chăn ấm và thùng mì tôm trị giá khoảng 300.000 đồng của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế thông qua Quỹ Sen Xanh trao tặng, nhằm động viên và khuyến khích các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng hơn 1 tấn áo quần cho người dân Hồng TiếnKhởi công xây nhà tình thương tại Vinh ThanhTrao quà mùa đông cho các trường hợp khó khăn ở Nam ĐôngAnh Tống được hỗ trợ 2 triệu đồngTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khănKhanh có thể yên tâm về chi phí ghép thận cho con

Tại buổi tặng quà

Ngày 25/11, tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Kim Đồng, đại diện Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao10 suất quà cho 10 học sinh vượt khó bậc trung học cơ sở của trường 

Đây là lần thứ ba Quỹ Sen Xanh tặng quà cho học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở Kim Đồng, nơi có 100% học sinh là người dân tộc Cơ Tu.

Hai lần trước, quà cho các em là áo mưa, áo ấm, dép, bút… của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế và fapage Quỹ Sen Xanh hỗ trợ. Chăn ấm lần này là của bác sĩ Tịnh Anh, một người Huế sống tại Đà Nẵng (facebook Tinh Anh Nguyen) facebook Thoi Hoang sống tại Mỹ, trao tặng; 10 thùng mì cua là quà từ facebook Đang Nguyên tặng.

Tin, ảnh: Phước Châu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giọt hồng nhân ái nơi vùng cao Nam Đông

Đến thời điểm hiện tại, toàn huyện Nam Đông vượt 33% chỉ tiêu hiến máu năm 2024, khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ của phong trào hiến máu nhân đạo trong cộng đồng dân cư tại địa phương này.

Giọt hồng nhân ái nơi vùng cao Nam Đông
Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

Chiều 30/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho đại diện thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top