ClockThứ Tư, 25/11/2020 20:06

Trao 60 triệu đồng đến gia đình các công nhân bị nạn tại Rào Trăng 3

TTH - Báo Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Hội Nhà báo Hà Tĩnh, Báo Đắc Nông, Báo Đắc Lắc, Báo Thanh Hóa, Báo Quảng Trị... trao tổng cộng 60 triệu đồng đến gia đình các nạn nhân bị nạn do sạt lở tại công trình Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) trong trận lũ lụt đầu tháng 10/2020.

Rà soát các vị trí tìm kiếm người mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3Hỗ trợ gia đình nạn nhân tại Thủy điện Rào Trăng 3Tăng nhân lực, phương tiện, tìm kiếm người mất tích dưới dòng Rào TrăngNhiều nghĩa cử tiếp tục hướng đến nạn nhân thủy điện Rào Trăng 3

PV Báo Thừa Thiên Huế trao tiền hỗ trợ cho một gia đình công nhân bị nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3

Đây là số tiền do Báo Thừa Thiên Huế vận động, quyên góp, làm đầu mối tiếp nhận từ Báo Bắc Giang và Báo Đồng Khởi; với sự đóng góp của Công ty XNK Bắc Giang và ông Cao Thành Trung, ấp 2A, xã Nhơn Thạnh, TP Bến Tre. 17 gia đình nạn nhân (trong đó Thừa Thiên Huế 7 trường hợp, Hà Tĩnh 3 trường hợp, Quảng Trị 3 trường hơp, Thanh Hóa 2 trường hợp, Đắc Lắc 1 trường hợp và Đắc Nông 1 trường hợp), mỗi gia đình được hỗ trợ 2,5 triệu đồng. Số tiền còn lại dành hỗ trợ cho gia đình Liệt sĩ Nguyễn Văn Bình, đã hy sinh trong lúc cứu nạn tại công trình Thủy Diện Rào Trăng 3.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top