ClockThứ Tư, 12/08/2020 13:16

Bắt đối tượng là F1 lẩn trốn qua địa bàn Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Ngay sau khi có thông tin cho rằng, một đối tượng F1 tiếp xúc với bệnh nhân số 791 nhiễm COVID – 19 đã đến địa bàn Thừa Thiên Huế lan truyền trên mạng xã hội và công văn yêu cầu hỗ trợ của Công an tỉnh Quảng Bình, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP. Huế phối hợp với các lực lực lượng chức năng xác minh, điều tra, làm rõ.

Công điện bảo đảm an toàn giao thông trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19Kiềm chế, kiểm soát mức độ lây nhiễm ở mức thấp nhấtLập các tổ công tác kiểm tra, nhắc nhở, xử lý sai phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19Xử lý nghiêm 3 tài xế xe tải vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19Bộ Công an ra Chỉ thị phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

Theo đó, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ của đơn vị cùng lực lượng công an phường triển khai phương án theo sự chỉ đạo.

Qua xác minh của các đội nghiệp vụ Công an TP. Huế cho thấy, đối tượng tên là Ngô Thái Nguyên, quê quán ở Lệ Thủy (Quảng Bình), có hộ khẩu đăng ký thường trú tại số 10/27 khu tập thể Xã Tắc, phường Thuận Hòa (TP. Huế).

Ngày 5/8, Nguyên đi xe khách từ Hà Nội về Quảng Bình. Nguyên có ngồi cùng chuyến xe với bệnh nhân 791 cùng với 2 người ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hiện 2 người này đã được cách ly theo quy định.

Khi đến Lệ Thủy, Nguyên xuống xe. Ngày 6/8, Nguyên bắt xe từ Lệ Thủy vào Thừa Thiên Huế để gặp vợ ở nhà trọ khu vực nhà máy rượu Sake, phường Thủy Xuân (TP. Huế). Đến thời điểm này, Nguyên đã rời Huế để ra Quảng Bình.

Nguyên là đối tượng liên quan đến ma túy đã từng đi tù. Lý do Nguyên không hợp tác với lực lượng chức năng và cơ quan công an là do dính đến ma túy, lo sợ, nên tìm cách lẩn trốn, không chịu hợp tác, gây khó khăn trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID – 19. Nguyên ở với bố, nhưng do mâu thuẫn, hơn 1 tháng nay, Nguyên bỏ đi lang thang.

Trước sự việc, Công an TP. Huế đã phối hợp với ngành chức năng để có phương án cần thiết trong việc phòng, chống dịch COVID – 19 đối với vợ Nguyên, những người liên quan cũng như khu vực phòng trọ.  

Được biết, qua phối hợp giữa công an của các địa phương, đến 11 giờ 30 phút trưa 12/8, Công an TP. Hà Nội đã bắt được Ngô Thái Nguyên.

Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top