ClockThứ Ba, 15/12/2020 15:33

Bắt giữ xe chở một lượng hàng lớn không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Chiều 15/12, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã bắt giữ một xe ô tô chở số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Ô tô khách ngoại tỉnh chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốcPhát hiện, bắt giữ xe ô tô chở nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốcKiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng liên quan đến phòng chống COVID-19Nguồn cung các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân không thiếu

Lực lượng công an phát hiện một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc

Trước đó, Công an TX. Hương Trà phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh kiểm tra, phát hiện trên xe ô tô khách BKS 74B - 00849 của Công ty TNHH MTV Thu Hương (TP. Đông Hà, Quảng Trị) do hai tài xế Cao Thọ Thành (trú tại Hương Chữ, TX. Hương Trà) và Cao Vũ Bảo (trú tại Triệu Phong, Quảng Trị) vận chuyển 270 thùng bia các loại, 50 thùng sữa Ensure, 20 thùng phấn…

Tất cả các loại hàng hóa này đều do nước ngoài sản xuất với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Tại thời điểm kiểm tra, các loại hàng hóa đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Hiện cơ quan Công an TX. Hương Trà đã và đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thuê xe ô tô, đem ra Quảng Trị cầm cố lấy tiền tiêu xài

Chiều 16/12, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Duy P. (43 tuổi), trú tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) để điều tra, làm rõ hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản”.

Thuê xe ô tô, đem ra Quảng Trị cầm cố lấy tiền tiêu xài

TIN MỚI

Return to top