ClockThứ Tư, 25/11/2015 18:28

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp xúc cử tri huyện A Lưới

TTH - Trong hai ngày 24 và 25/11, ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện A Lưới đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Hồng Thủy, Hồng Kim, Hồng Hạ và Hương Nguyên, huyện A Lưới.

Tại các buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và đại biểu HĐND huyện đã lắng nghe những thông tin về đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội của người dân tại các xã. Trong đó, cử tri Hồng Hạ và Hương Nguyên đã đề đạt đến đại biểu HĐND tỉnh và huyện quan tâm chỉ đạo Công ty TNHH Nhà nước MTV Lâm nghiệp Nam Hòa và Ban Quản lý rừng phòng hộ A Lưới tiến hành giao lại diện tích đất, rừng kém hiệu quả để địa phương tổ chức cho người dân đưa vào sản xuất, góp phần xóa nghèo bền vững. Nhiều cử tri khác mong muốn các ngành chức năng của tỉnh có giải pháp cụ thể để giá cả đầu ra mủ cao su được ổn định, đồng thời Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện giảm lãi suất vốn mà người dân đã vay để phát triển cây cao su do giá cả thị trường thời gian qua không ổn định; kiến nghị ngành chức năng cấp tỉnh và huyện sớm quan tâm đầu tư hệ thống lưới điện vào khu tái định cư mới Cu Mực – Căn Hoa, nhằm giúp bà con ổn định đời sống. Cử tri còn đề cập đến các chế độ chính sách xã hội, chế độ phụ cấp cho cán bộ cấp phó các hội đặc thù…

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri; thông tin rõ về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội đã được thực hiện tại địa phương, qua đó, tạo được sự đồng thuận trong cử tri.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và các đại biểu HĐND huyện đã đến thị sát, kiểm tra đời sống, kinh tế của người dân tại khu tái đinh cư mới Cu Mực – Căn Hoa và vùng phát triển sản xuất tại xã Hồng Hạ. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã chỉ đạo, định hướng cho huyện A Lưới đầu tư phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với điều kiện của địa phương; đồng thời, không ngừng phát huy khối đại đoàn kết để tạo động lực cho sự phát triển.

Quốc Tuấn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công
Phát động tháng cao điểm chăm lo cho đoàn viên người lao động

Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Thủy phối hợp với Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp (KT,CN) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024. Hơn 400 cán bộ, đoàn viên, người lao động của LĐLĐ thị xã Hương Thủy và Công đoàn Khu KT,CN tỉnh tham gia.

Phát động tháng cao điểm chăm lo cho đoàn viên người lao động
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Return to top