ClockThứ Tư, 02/10/2019 10:11

Chào đón 20 tân sinh viên VietSeeds – Huế

TTH.VN - Sáng 2/10, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ chào đón tân sinh viên thế hệ đầu tiên của Quỹ học bổng VietSeeds tại Huế. Đến dự buổi lễ có ông Phan Thiên Định, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Giới thiệu và ra mắt Quỹ học bổng VietSeeds - HuếHơn 440 triệu đồng học bổng, khen thưởng sinh viên Khoa Du lịchTrao 32 suất học bổng VESAF cho sinh viên ĐH Huế

Các đại biểu chia sẻ về chủ đề "Tự học và học tập suốt đời"

20 tân sinh viên thế hệ đầu tiên của quỹ học bổng VietSeeds đến từ nhiều nhóm ngành khác nhau, như: y dược, du lịch, công nghệ thông tin, ngoại ngữ… thuộc các trường thành viên của ĐH Huế.

Học bổng VietSeeds là học bổng toàn diện bao gồm sự hỗ trợ tài chính, chương trình cố vấn, đào tạo và hướng nghiệp. VietSeeds không cung cấp giải pháp tức thời cho các sinh viên mà trang bị cho các em những năng lực thiết yếu để thay đổi cuộc sống của mình với các cơ hội khác nhau trong khả năng của VietSeeds.

Dịp này, Quỹ học bổng VietSeeds chính thức giới thiệu rõ hơn về phương châm hoạt động và sứ mệnh của mình khi hoạt động tại Huế. VietSeeds mong muốn mang lại sự tiếp cận giáo dục bình đẳng cho tất cả sinh viên Việt Nam dù trong hoàn cảnh nào…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng thông qua quỹ học bổng VietSeeds sẽ đào tạo ra những con người ngoài chuyên môn giỏi còn có những khát vọng cống hiến, đóng góp cho đất nước nói chung và tỉnh nói riêng. Đồng thời, kỳ vọng các tân sinh viên thế hệ đầu tiên của quỹ học bổng sẽ trở thành những người dẫn dắt cho các thế hệ tiếp theo của học bổng VietSeeds tại Huế.

Cũng tại chương trình, đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Tự học và học tập suốt đời”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top