ClockChủ Nhật, 19/12/2021 14:59
Cuộc thi về chủ đề “Xây dựng nền quốc phòng toàn dân tỉnh Thừa Thiên Huế"

Đa dạng thể loại và sinh động về nội dung

TTH.VN - Sáng 19/12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ sơ kết và trao giải cuộc thi về chủ đề “Xây dựng nền quốc phòng toàn dân tỉnh Thừa Thiên Huế" lần thứ II. Ông Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự buổi lễ.

Thể lệ Cuộc thi viết về chủ đề “Xây dựng nền quốc phòng toàn dântỉnh Thừa Thiên Huế ” lần thứ II, năm 202116 tác phẩm đạt giải cuộc thi viết "Xây dựng nền quốc phòng toàn dân"Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp

Đại diện Ban tổ chức trao giấy khen cho các tác phẩm đạt giải

Tại buổi lễ sơ kết và trao giải, có tất cả 29 tác phẩm đạt giải; trong đó, 3 tác phẩm đạt giải A, 6 tác phẩm đạt giải B, 9 tác phẩm đạt giải C và 11 tác phẩm đạt giải khuyến khích ở cả ba thể loại truyền hình, báo in và báo điện tử. Ban tổ chức cũng trao giấy chứng nhận cho một số đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi.

Sau khi phát động lần thứ II, Ban tổ chức nhận được 775 tác phẩm dự thi. Đây là lần thứ II Bộ CHQS tỉnh tổ chức giải cùng sự phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế, do đó cuộc thi đã thu hút được nhiều đối tượng dự thi cùng đa dạng các tác phẩm báo chí ở các thể loại khác nhau từ các báo, đài địa phương và Trung ương.

Chất lượng của các tác phẩm dự thi cũng cao hơn nhiều so với cuộc thi lần thứ nhất, nội dung phản ánh rộng hơn, đa dạng hơn, hình thức phản ánh cũng phong phú hơn. Các tác phẩm dự thi phản ánh tương đối toàn diện hoạt động xây dựng nền quốc phòng toàn dân tỉnh trong năm 2021, nhất là sự có mặt, xông pha của những người lính nơi tuyến đầu chống dịch, phòng chống, khắc phục bão lụt…

Bên cạnh đó, nhiều cây bút không chuyên là các cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị cơ sở cũng có nhiều tác phẩm chất lượng phản ánh hoạt động của đơn vị, góp phần lan tỏa hình ảnh người lính đến gần hơn với độc giả…

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”

Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị phổ biến, nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiêm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh năm 2024.

VNPT Thừa Thiên Huế tham gia Hội nghị “Nâng cao kỹ năng truyền thông chính sách và các nhiệm vụ chính trị thiết yếu cho các cơ quan báo chí và cán bộ làm công tác thông tin cơ sở năm 2024”
Tham gia BHYT: Vì mình và vì mọi người

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định, học sinh, sinh viên (HSSV) là đối tượng bắt buộc tham gia BHYT và đây là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng. Tham gia BHYT HSSV góp phần giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người tham gia khi không may mắc bệnh hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống.

Tham gia BHYT Vì mình và vì mọi người
Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sự phối hợp giữa Hội Nông dân (HND) tỉnh với Công an tỉnh đã tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong hội viên, nông dân (HVND) trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc
Return to top