ClockThứ Tư, 21/12/2022 20:03

Để Nhân dân hiểu hơn về hoạt động của lực lượng vũ trang

TTH.VN - Chiều 21/12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh và công tác phối hợp tuyên truyền trên các báo, đài Trung ương và địa phương năm 2022.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp

Bộ CHQS tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều tin, bài được đăng tải trên trang thông tin

Năm 2022, có gần 1.200 tin, bài, phóng sự về hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh được đăng tải trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh, với hơn 320 ngàn lượt truy cập.

Thời gian qua, đội ngũ cộng tác viên của trang tin không ngừng tăng. Qua những bài viết, tin tức được cập nhật kịp thời, các hoạt động, cũng như hình ảnh của lực lượng vũ trang tỉnh đã đến gần hơn với Nhân dân.

Trong năm qua, nhiều bài viết của các cá nhân trong Ban biên tập Trang thông tin điện tử tổng hợp Bộ CHQS tỉnh đạt những giải cao ở các cuộc thi báo chí (1 giải khuyến khích Báo chí Quốc gia năm 2022; 1 giải ba và khuyến khích giải Báo chí Hải Triều…).

Qua sự phối hợp với cơ quan thông tấn báo chí, đã có hơn 500 tin, bài của cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và cộng tác viên về hoạt động của lực lượng vũ trang được đăng trên các trang thông tin, tờ báo chính thống.

Với những kết quả đó, công tác tuyên truyền năm 2022 đã góp phần củng cố vững chắc hơn trận địa tư tưởng trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩa tình quân - dân

Lực lượng vũ trang tỉnh triển khai nhiều hoạt động kịp thời, thiết thực giúp dân cả về vật chất và tinh thần, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân về hình ảnh người lính Cụ Hồ, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân - dân, giữ vững thế trận lòng dân...

Nghĩa tình quân - dân
Không để bị động trong dịp tết

Các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh chủ động rà soát bổ sung kế hoạch, phương án tác chiến. Trong đó, trọng tâm là luyện tập thuần thục từng phương án kịp thời cơ động xử lý các tình huống, góp phần bảo đảm an toàn khu vực đóng quân và sự bình yên cho Nhân dân vui xuân đón tết.

Không để bị động trong dịp tết
Phát huy vai trò của lực lượng vũ trang trong công tác dân vận

Sáng 10/1, tại Hà Nội, Ban Dân vận Trung ương phối hợp với Bộ Công an và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Chương trình phối hợp công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm phối hợp công tác năm 2024.

Phát huy vai trò của lực lượng vũ trang trong công tác dân vận
“Cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với dân

Tích cực, toàn diện, đồng bộ với nhiều nội dung, hình thức phong phú và đa dạng là mục tiêu mà công tác dân vận của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã, đang hướng đến.

“Cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với dân
Tròn cả hai vai

Hơn 3 năm lái xe đưa đón cán bộ, nhân viên Đội quy tập 192 đi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên đất bạn Lào, dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với bản lĩnh và trách nhiệm trong công việc, Thiếu tá QNCN Bùi Khắc Trường đã di chuyển hàng ngàn km và luôn bảo đảm an toàn.

Tròn cả hai vai
Return to top