ClockThứ Sáu, 04/10/2024 16:23

Nhiều sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được trao huân, huy chương

TTH.VN - Ngày 4/10, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh tổ chức trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba của Chủ tịch nước cho Trung tá Trần Duy HùngGần 500.000 ha đất được rà phá bom mìn, vật nổ trong 10 nămNâng cao năng lực thực hiện Chương trình mục tiêu quốc giaTrao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 16 cá nhânPhần thưởng cho những chiến công xuất sắcTruy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 11 liệt sĩ hy sinh khi vào thuỷ điện Rào Trăng 3Trao Huân chương Lao động và Bằng khen cho nhiều cá nhân, tập thể

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao các phần thưởng cao quý đến các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp. Ảnh: Q Đ 

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh có 2 người được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, 70 người được tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, 205 người được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Nhân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh khẳng định, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang là hình thức khen thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng và ghi nhận những công lao đóng góp của các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có thời gian phục vụ lâu năm trong Quân đội.

Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đề nghị các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được nhận khen thưởng cao quý tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm nêu gương trong thực hiện các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; luôn phấn đấu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt để hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, quyết tâm cao hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 (đến 6h ngày 10/8)

Olympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8/2024. Có hơn 10.700 vận động viên tranh tài ở 32 môn thi với 329 nội dung. Tính đến 6h ngày 10/8/2024 theo giờ Việt Nam, đoàn thể thao Mỹ đứng đầu bảng xếp hạng với 33 Huy chương Vàng, 39 Huy chương Bạc và 39 Huy chương Đồng. Tiếp đến lần lượt là các đoàn: Trung Quốc, Australia, Nhật Bản, Vương Quốc Anh…

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Paris 2024 đến 6h ngày 10 8
Olympic 2024: Đoàn Mỹ tiếp tục bứt tốc trên bảng tổng sắp huy chương

Trong ngày thi đấu thứ 12 của Olympic Paris 2024, đoàn thể thao Mỹ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho vị trí nhất toàn đoàn khi giành 3 huy chương vàng (HCV), trong đó có kỷ lục thế giới ở nội dung chạy 1.500m nam của Cole Hocker với 3 phút 27,65 giây, để củng cố vị trí đứng đầu trên bảng tổng sắp huy chương với 24 HCV.

Olympic 2024 Đoàn Mỹ tiếp tục bứt tốc trên bảng tổng sắp huy chương
Return to top