ClockThứ Tư, 09/08/2023 14:51

Năm 2023 có 1.452 thanh niên lên đường nhập ngũ

TTH.VN - Đó là thông tin đáng chú ý tại hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023 do UBND tỉnh tổ chức. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến.

Chiến sĩ giao liên giữa lòng Cố đôGần 3 nghìn học sinh được giao lưu với các chú bộ độiSẵn sàng cho ngày hội tòng quân

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023
Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, cho biết năm 2023, UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Đây là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023 của địa phương, thực hiện tốt nhiệm vụ này sẽ góp phần vào việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm của tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Bình, đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, thực hiện nhiệm vụ tuyển quân của địa phương, cơ quan, đơn vị mình một cách khách quan nhất. Mạnh dạn nêu ra những vấn đề đã làm được, những vấn đề còn khó khăn, bất cập, hạn chế, giải pháp, cách làm hay, đưa ra bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện công tác tuyển quân trong thời gian tới đạt kết quả tốt hơn.

leftcenterrightdel
Năm 2023 có 1.452 thanh niên lên đường nhập ngũ   

Năm 2023, trong 1.452 thanh niên nhập ngũ, sức khỏe loại 1,2 có 1141 thanh niên, đạt 78,6%; có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học 130 thanh niên, 20 thanh niên là đảng viên. Công tác giao quân được tổ chức một cách trang trọng, nhanh gọn và an toàn. Cấp ủy, chính quyền các địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng sổ tiết kiệm cho các thanh niên lên đường nhập ngũ trị giá từ 1 – 3,5 triệu đồng.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023.

LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top