ClockThứ Năm, 08/08/2024 14:41

Phú Lộc: Tổ chức điểm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

TTH.VN - Sáng 8/8, xã Giang Hải tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2024. Đây là đơn vị được huyện Phú Lộc chọn tổ chức điểm.

Tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hộiTP. Huế tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

  Trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cán bộ và Nhân dân xã Giang Hải

Thời gian qua, công tác xây dựng các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ luôn được xã Giang Hải chú trọng và được đông đảo quần chúng Nhân dân đồng tình, ủng hộ, góp phần kiềm chế tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương như: Mô hình Camera giám sát về “An ninh trật tự”; tổ liên gia tự quản về phòng cháy chữa cháy và điểm chữa cháy công cộng; Tổ xung kích tình nguyện tham gia phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn xã…

Công tác phối hợp giữa lực lượng công an với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên được đẩy mạnh thực hiện trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các phong trào thi đua yêu nước, qua đó tác động tích cực đến các mặt của đời sống xã hội ở xã Giang Hải.

Ông Trần Văn Minh Quân, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc đề nghị thời gian tới cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng công an, quân sự xã Giang Hải chú trọng biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ để động viên, khích lệ phong trào; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho quần chúng, kịp thời giải quyết những vướng mắc trong nội bộ Nhân dân; Thực hiện tốt công tác xã hội hóa và tranh thủ các nguồn lực trong nhân dân để thúc đẩy phong trào…

Dịp này, cán bộ và Nhân dân xã Giang Hải vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 1 cá nhân; Chủ tịch UBND xã Giang Hải tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc:
Ấm áp chương trình “Bữa cơm công đoàn”

Trưa 16/8, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lộc phối hợp với Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty cổ phần One One miền Trung tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho 150 đoàn viên công đoàn là lãnh đạo, nhân viên và công nhân của công ty.

Ấm áp chương trình “Bữa cơm công đoàn”
Sôi nổi "Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp" tại Nam Đông

Sáng 9/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với UBND huyện Nam Đông tổ chức "Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cho học sinh, người lao động năm 2024 trên địa bàn huyện Nam Đông". Ngày hội thu hút hơn 20 cơ sở GDNN, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và gần 1.000 học sinh, người lao động ở huyện Nam Đông.

Sôi nổi Ngày hội tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp tại Nam Đông
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 19/7, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc ngày hội khởi nghiệp ĐMST năm 2024 để kết nối và thúc đẩy phát triển các xu hướng ĐMST cho các doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp.

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TIN MỚI

Return to top