ClockThứ Sáu, 13/01/2023 14:32

Quảng Điền: Gặp mặt, tư vấn nghề nghiệp cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

TTH.VN - Sáng 13/1, huyện Quảng Điền tổ chức gặp 101 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở địa phương năm 2023.

Quảng Điền gặp mặt 233 cựu cán bộ, chiến sĩ Trường Sơn chống Mỹ cứu nướcNông nghiệp số - vấn đề quan trọng của Quảng ĐiềnBão gây thiệt hại lớn, lực lượng quân đội về cơ sở giúp dân“Kết nối lữ hành: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”Mì lát Kim Đôi được tiêu thụ tại 15 tỉnh, thành

Trao quà cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Lê Ngọc Bảo ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của 101 quân nhân đã rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đáng chú ý, có 44 thanh niên được khen thưởng đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến; 2 thanh niên được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp mặt, huyện Quảng Điền đã tư vấn, hướng dẫn cho thanh niên về việc đăng ký học nghề, định hướng nghề nghiệp, phối hợp với các công ty, doanh nghiệp tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. 

THÁI SƠN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top