ClockThứ Tư, 21/08/2024 12:37

Quảng Điền phổ biến kiến thức quốc phòng - an ninh cho 70 chức sắc, chức việc trong tôn giáo

TTH.VN - Sáng 21/8, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - An ninh (QPAN) huyện Quảng Điền khai mạc lớp phổ biến kiến thức QPAN đối tượng 4, khóa 8 cho 70 chức sắc, chức việc trong tôn giáo năm 2024.

Lớp bồi dưỡng Quốc phòng - An ninh K90 trao 40 suất quà cho hộ nghèo Phong ĐiềnBồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí

 Quang cảnh tại lễ khai mạc 

Các chức sắc, chức việc trong tôn giáo trên địa bàn được bồi dưỡng các chuyên đề: Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QPAN; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với QPAN trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam...

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các chức sắc, chức việc trong tôn giáo nâng cao nhận thức về quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo và một số kiến thức về nhiệm vụ QPAN trong tình hình hiện nay; qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của công dân về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Trên cơ sở học tập, nắm vững đường lối quan điểm của Đảng, bằng uy tín của mình, các chức sắc và chức việc tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ “sống tốt đời, đẹp đạo”, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm QPAN, góp phần xây dựng huyện Quảng Điền ngày càng phát triển.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận động xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Quảng Điền

Trong hành trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở Quảng Điền, mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) các cấp trên địa bàn huyện đã tích cực tuyên truyền, vận động để Nhân dân hiểu rõ và nhận thức được quyền lợi và trách nhiệm của mỗi người dân, chủ động tham gia xây dựng NTM, NTM nâng cao.

Vận động xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Quảng Điền
Diễn tập phòng chống thiên tai cho xã vùng trũng

Sáng 31/8, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh phối hợp cùng Viện Chuyển đổi Môi trường và Xã hội-Quốc tế (ISET) và UBND xã Quảng Thọ (Quảng Điền) tổ chức diễn tập PCTT&TKCN cấp xã.

Diễn tập phòng chống thiên tai cho xã vùng trũng
Bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường

Chuẩn bị cho năm học 2024-2025, trong 2 ngày 27-28/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên triển khai công tác xã hội và tư vấn tâm lý trong các cơ sở giáo dục.

Bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường

TIN MỚI

Return to top