ClockThứ Sáu, 08/12/2023 20:41

Lớp bồi dưỡng Quốc phòng - An ninh K90 trao 40 suất quà cho hộ nghèo Phong Điền

TTH.VN - Chiều 8/12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đại diện cho Lớp bồi dưỡng Quốc phòng - An ninh đối tượng 1 (K90) tổ chức trao 40 suất quà cho 40 hộ dân nghèo ở 2 xã Phong Mỹ và Phong Sơn, huyện Phong Điền.

Phong Điền cần có giải pháp để tăng tỷ trọng của ngành dịch vụTạo chuyển biến tích cực, thực chất hơn trong phát triển kinh tế - xã hộiĐể Phong Điền sớm trở thành đô thị loại IVNhiều món quà ý nghĩa đến người dân và học sinh Phong ĐiềnGiám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 54 tại Phong Điền

Bà Nguyễn Thị Sửu , Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh trao quà cho các hộ nghèo

Tại mỗi xã, đoàn đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt đến các hộ dân. Tổng kinh phí mà đoàn trao cho các hộ nghèo ở cả hai xã trong dịp này là 40 triệu đồng.

Trước đó, trong đợt mưa lũ giữa tháng 11/2023 vừa qua, đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều hộ dân ở hai xã Phong Mỹ và Phong Sơn, nhất là các hộ nghèo, bị yếu thế.

Việc hỗ trợ các phần quà trên mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng “tương thân, tương ái”, sẻ chia khó khăn của Lớp bồi dưỡng Quốc phòng - An ninh đối tượng 1 (K90) đối với các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn ở Phong Điền.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top