ClockThứ Tư, 24/01/2024 19:44

700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Là số tiền của chương trình “Chung tay vì người nghèo” do Agribank triển khai trên địa bàn Thừa Thiên Huế dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chương trình kéo dài từ ngày 24 đến ngày 31/1 ở tất cả các huyện, thị, thành phố.

Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dânNgân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi Ký kết hợp tác toàn diện giữa Agribank và Trường đại học Luật

Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ chương trình tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 

Chương trình do Agribank Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam từ tỉnh đến các huyện, thị tổ chức nhằm trao những phần quà hỗ trợ các hộ nghèo và gia đình chính sách đón tết cổ truyền đầm ấm, an vui. Những phần quà này còn thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ chi nhánh hướng tới cộng đồng.

Trong năm qua, ngoài hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank Thừa Thiên Huế còn triển khai nhiều chương trình đồng hành, hỗ trợ khách hàng và người dân vượt khó. Ngoài ra, các hoạt động an sinh xã hội cũng được chi nhánh triển khai ở hầu hết các địa phương trên địa bàn.

Đến nay, Agribank đã ủng hộ 215,7 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, trong đó tính riêng kinh phí xây nhà tình nghĩa, nhà cho người nghèo, nhà đại đoàn kết là 56 tỷ đồng, kinh phí dành cho các hoạt động giáo dục là 69 tỷ đồng, y tế gần 55 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều năm qua, Agribank luôn dành nguồn hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả bão lụt, chung tay với tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, đầu tư các công trình an sinh xã hội, tài trợ Festival Huế…

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

TIN MỚI

Return to top