ClockThứ Năm, 28/12/2023 20:27

Công an TP. Huế khen thưởng 2 thanh niên không tham của rơi

TTH.VN - Ngày 28/12, Công an TP. Huế đã kịp thời khen thưởng, ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của 2 thanh niên Lê Bá Đoàn (SN 2002) và Ngô Tuấn Ngọc (SN 2000 - cả 2 cùng trú tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế) nhặt được 100 triệu đồng của một phụ nữ chẳng may đánh rơi, nhanh chóng mang đến công an trình báo.

Không tham của rơiNhân rộng hành động đẹp của chị bán vé số dạo không tham của rơi

Lãnh đạo Công an TP. Huế khen thưởng 2 thanh niên không tham của rơi 

Tại lễ khen thưởng, Công an TP. Huế bày tỏ sự khen ngợi đến 2 thanh niên, khẳng định, nghĩa cử cao đẹp không tham của rơi chính là nét đẹp đáng trân quý cần được nhân rộng, lan tỏa trong cộng đồng.

Trước đó, Lê Bá Đoàn, Ngô Tuấn Ngọc đi trên đoạn đường Lê Lợi, phường Phú Hội (TP. Huế) đã nhặt được túi xách bên trong có 100 triệu đồng. Túi xách này không có điện thoại, giấy tờ liên quan đến người bị đánh rơi. Hai thanh niên đã mang số tiền này đến Công an phường Phú Hội trình báo.

Qua xác minh, các lực lượng chức năng của Công an TP. làm rõ người đánh rơi là chị Đoàn Thị Yến Nhi (SN 1993), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế). Sau đó, các lực lượng chức năng của Công an TP. Huế cùng 2 thanh niên Đoàn và Ngọc đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại số tiền trên cho chị Nhi. 

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Return to top