ClockThứ Bảy, 24/06/2023 10:54

Không tham của rơi

TTH.VN - Sáng 24/6, Công an huyện Phú Lộc cho biết, mới đây, anh Đoàn Phóng, trú tại xã Vinh Mỹ (Phú Lộc) đã nhặt được 1 túi xách nữ.

Trưởng Công an TP. Huế gửi thư khen hai người dân không tham của rơiNhân rộng hành động đẹp của chị bán vé số dạo không tham của rơiAnh thợ giày không tham của rơi

leftcenterrightdel
Công an xã Vinh Mỹ trao trả lại tài sản cho chị Nguyễn Thị Dung

Ngay sau đó, anh Phóng đã đến giao nộp túi xách nhặt được tại Công an xã Vinh Mỹ, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại. Qua quá trình xác minh, Công an xã Vinh Mỹ xác định, túi xách bị đánh rơi mà anh Phóng nhặt được là của chị Nguyễn Thị Dung, trú tại xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Điều đáng nói, trong túi xách này có nhiều vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân cùng số tiền lớn. Hiện, Công an xã Vinh Mỹ đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại túi xách, tài sản đầy đủ cho chị Nguyễn Thị Dung.

Bày tỏ cảm xúc khi nhận lại tài sản, chị Nguyễn Thị Dung gửi lời cảm ơn anh Đoàn Phóng cùng sự tận tình xác minh, điều tra, làm rõ của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Vinh Mỹ giúp chị nhanh chóng tìm được túi xách đánh rơi. Nhặt được của rơi, tìm người trả lại cho người đánh mất là hành động đẹp, việc làm ý nghĩa cần được nhân rộng. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Return to top