ClockThứ Hai, 21/09/2020 20:04

Công đoàn hỗ trợ đoàn viên khắc phục thiệt hại do bão số 5

TTH.VN - Chiều 21/9, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương cùng đại diện LĐLĐ TP. Huế đến thăm hỏi, động viên một số đoàn viên, người lao động có nhà bị tốc mái do bão số 5 gây ra.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng do bãoKhắc phục thiệt hại bão số 5: Ưu tiên hỗ trợ các lĩnh vực cấp báchHỗ trợ nông dân trồng cao su thiệt hại do bãoKhắc phục hậu quả, sớm phục vụ khách trở lại

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương hỗ trợ quà giúp đoàn viên sớm vượt qua khó khăn

Theo đó, đại diện tổ chức công đoàn đã hỗ trợ 5 suất quà, mỗi suất gồm 2 triệu đồng cho đoàn viên tại các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm thông qua sự vận động của công đoàn cũng giúp đỡ gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác cho những hoàn cảnh trên.

Trước đó, LĐLĐ thành phố cũng kịp thời đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 1 triệu đồng/ trường hợp để giúp đỡ các đoàn viên bị thiệt hại nặng trên địa bàn.

Hoạt động nhằm kịp thời đồng hành, hỗ trợ đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn trước mắt, sớm khắc phúc hậu quả do cơn bão số 5 gây ra.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Return to top