ClockThứ Năm, 10/11/2022 14:38

Công ty Scavi Huế ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế 200 triệu đồng

TTH.VN - Sáng 10/11, đại diện Công ty Scavi Huế đã trao 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố cho Uỷ ban MTTQVN TP. Huế.

Hơn 90 triệu đồng trong ngày đầu phát động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"Hương Thủy Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022Hơn 250 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP. Huế

Đại diện Uỷ ban MTTQVN TP. Huế (bìa phải) tiếp nhận 200 triệu đồng từ đại diện Công ty Scavi Huế

Sau khi tiếp nhận số tiền ủng hộ, Uỷ ban MTTQVN TP. Huế đã trao bảng “Tri ân tấm lòng vàng - có nhiều đóng góp quý báu thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững trên địa bàn TP. Huế năm 2022” cho công ty nhằm ghi nhận và thể hiện sự cám ơn sâu sắc đến doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN TP. Huế, từ nguồn Quỹ “Vì Người nghèo” Ủy ban MTTQVN 36 phường, xã, thành phố đã thực hiện hỗ trợ xây mới, sửa chữa hàng trăm ngôi nhà, trao phương tiện sinh kế cho hộ nghèo, hỗ trợ con em hộ nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ người bị bệnh hiểm nghèo và chăm lo tết cho người nghèo, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn, hoạn nạn, vươn lên trong cuộc sống; góp phần thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo và đảm bảo chính sách an sinh xã hội.

Được biết, với chủ đề “Kết nối cộng đồng - chung ta giảm nghèo bên vững”, thời gian qua thành phố đã nhận được nhiều tấm lòng của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh, tạo nhiều nguồn lực hỗ trợ, giúp người dân có động lực vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Return to top