ClockThứ Hai, 08/02/2021 16:22

Hỗ trợ 300 triệu đồng cho gia đình có người tử nạn ở Thủy điện Rào Trăng

TTH.VN - Chiều 8/2, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã hỗ trợ quà tết cho gia đình 13 liệt sỹ và 17 gia đình có người thân là công nhân bị chết, mất tích do sạt lở tại công trình Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) hồi tháng 10/2020.

Vietinbank trao 170 triệu đồng cho gia đình các công nhân tử nạn ở Thủy điện Rào Trăng 3Nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũPhó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình tiếp Giám đốc tập đoàn Mitani Sangyo

Đại diện Vietcombank thăm hỏi động viên các gia đình có người thân tử nạn tại thủy điện Rào Trăng 3

Cụ thể, Vietcombank đã đến thăm hỏi động viên những gia đình có người hy sinh, tử nạn tại Rào Trăng; chuyển khoản hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng, tổng giá trị hỗ trợ trong đợt này là 300 triệu đồng. Trước đó, Vietcombank Huế cũng đã trao 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ Thừa Thiên Huế thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hiền, Phó Giám đốc Vietcombank Huế, vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3 để lại nhiều mất mát, đau thương. Bên cạnh nỗi đau mất người thân, đời sống kinh tế của các hộ gia đình đều gặp khó khăn do mất đi lao động chính trong gia đình. Món quà tết của Vietcombank dù nhỏ nhưng hy vọng sẽ phần nào động viên các gia đình vượt qua nỗi đau.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Tu bổ, trồng cây xanh tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ ở Tiểu khu 67

Ngày 19/2, Ban Quản lý Rừng phòng hộ sông Bồ phối hợp với các ban ngành tổ chức trồng cây xanh, tu bổ cảnh quan khu vực Nhà tưởng niệm liệt sĩ ở Tiểu khu 67, xã Phong Xuân (Phong Điền). Đến dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Tu bổ, trồng cây xanh tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ ở Tiểu khu 67
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Khó cũng thưởng tết cho công nhân

Tình hình hiện tại và dự báo thời gian tới vẫn còn nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp (DN) đều cho biết sẽ cố gắng duy trì để có một khoản thưởng trong dịp tết ít nhất bằng mọi năm, nhằm động viên người lao động.

Khó cũng thưởng tết cho công nhân

TIN MỚI

Return to top